Home » , » เพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ – หวิว ณัฐพนธ์

เพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ – หวิว ณัฐพนธ์



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่มีใครเหมือนเธอ – หวิว ณัฐพนธ์ OST.แผนร้ายพ่ายรัก
ตั้งแต่นาทีนั้น นาทีที่คนอย่างฉันทำเธอเสียใจ
ในวันที่เธอหายไป ใจก็หายไปพร้อมเธอ
ตลอดเวลานั้น ก็ทำได้เพียงแค่ฝันรอวันได้เจอ
จะบอกว่าพลั้ง จะบอกว่าเผลอ จะบอกว่าขอโทษเธอจากใจ
* ให้กอดเธอได้ไหม อภัยกันสักครั้ง รับฟังบางคำที่ฉันมี
ขอเพียงเธอยอมให้โอกาสฉันที จากนี้ ให้เธอเชื่อใจ
ให้กอดเธอได้ไหม ให้แก้ตัวสักหน ฉันยินดีเป็นคนใหม่
ชีวิตที่ไม่มี เธออยู่ข้างกาย ทำให้ซึ้งว่าไม่มีใคร…เหมือนเธอ

ตลอดเวลานั้น คนคนหนึ่งยังฝันยังนอนละเมอ
จะบอกว่ารัก จะบอกว่าเพ้อ จะบอกว่าคิดถึงเธอแค่ไหน
(ซ้ำ *)
ไม่ใช่แค่เหงา แต่ว่ามันเหมือนหัวใจจะขาด
ไม่มีเธอแล้ว เพิ่งได้เรียนรู้ว่าทรมาน เหมือนจะตาย
(ซ้ำ *)
ฉันรู้แล้วว่ารักเธอจนหมดหัวใจ เราเริ่มกันใหม่นะเธอ

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger