Home » , , » MVเพลง ถามไปก็ยิ่งเจ็บ - Nutty

MVเพลง ถามไปก็ยิ่งเจ็บ - Nutty


ฟังเพลง เนื้อเพลง : ถามไปก็ยิ่งเจ็บ (เพลงประกอบละครน้องเมีย)
ศิลปิน : Nutty
อัลบั้ม : ถามไปก็ยิ่งเจ็บ (เพลงประกอบละครน้องเมีย) - Single
เจ็บปวดกับความจริง สิ่งที่ต้องยอมเข้าใจ ว่าอย่างไร คนมาช้าไปก็ผิด
มือเธอกุมมือเขา เราไม่เคยมีสิทธิ์ ใกล้ชิดกันยังไงไม่เคยใกล้กัน

จะทำดีเพียงใด ก็ได้แค่ดีไม่พอ แค่อยากขอ เศษใจก็ไม่มีวัน
ใจนึงมีคำถาม อยากถามเธอเนิ่นนาน แต่ใจนึงก็บอกว่าควรเก็บไว้

ถ้าฉันเป็นคนมาก่อน เธอจะเลือกใคร ถ้าฉันทุ่มเททุกอย่างเธอจะรักไหม
ความสงสัยมันมีมาก จนอยากถามไป แต่เห็นเขาและเธอรักกันสุดใจ
ถามไปก็ยิ่งเจ็บ

คำตอบมันเต็มตา ก็รู้ว่าไม่มีทาง ไม่มีหวัง ให้เธอหันมองทางอื่น
ใจเธอมีแต่เขา เราไม่มีที่ยืน ส่วนเกินมีทางเดียวคืออยู่นอกใจ

ก็แค่อยากเป็นคนถูกรัก ก็แค่อยากเป็นคนสำคัญ
ถึงแม้ไม่มีอะไรเอาชนะเขาได้เลยสักวัน ให้รู้ว่าฉันมีเธอทั้งหัวใจ

ถ้าฉันเป็นคนมาก่อน เธอจะเลือกใคร ถ้าฉันทุ่มเททุกอย่างเธอจะรักไหม
ความสงสัยมันมีมาก จนอยากถามไป แต่เห็นเขาและเธอรักกันสุดใจ
ถ้าฉันเป็นคนมาก่อน เธอจะเลือกใคร ถ้าฉันทำดีทุกอย่างจะมองฉันไหม
ถ้าฉันรักเธอมากมาก เธอจะรักกันไหม แต่เห็นเขาและเธอรักกันสุดใจ
ถามไปก็ยิ่งเจ็บ

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger