Home » , » ช่วยตัวเอง - กันต์ กานต์ [Official MV]

ช่วยตัวเอง - กันต์ กานต์ [Official MV]




http://www.youtube.com/watch?v=6EDXTbxOp54endofvid



[starttext]

ช่วยตัวเอง


ช่วยตัวเอง ดาวน์โหลด *1232535

"กันต์ กานต์" ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต "ช่วยตัวเอง"
เพลงที่ทั้งคู่โชว์ฝีมือ แต่งเนื้อร้อง และทำนองเอง 
และวันนี้เขาทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะมาเปิดเ­­ผยตัวตนให้ทุกคนรู้จัก

"กันต์" กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า
อายุ: 20 ปี
การศึกษา: มัธยมศึกษา-สามเสนวิทยาลัย
ปัจจุบันกำลังศึกษาที่ภาควิชาดนตรีในมหาวิ­­ทยาลัยรังสิต
ความสามารถพิเศษ: เล่นดนตรี กีตาร์, คีย์บอร์ด, เปียโน, แต่งเพลง ทั้งเนื้อร้องและทำนอง

เด็กหนุ่มที่เริ่มเล่นเปียโนมาตั้งแต่ชั้น ป.1 สอบขั้นเปียโนจนได้ถึงเกรด 5 เริ่มแต่งเพลงเองตั้งแต่ชั้น ป. 3 จนถึงตอนนี้มีเพลงที่ตัวเองเขียนเองแล้วกว­­่า 20 เพลง ตอนเรียนมัธยมกันต์ฟอร์มวงเล่นดนตรีกับเพื­­่อนๆ และเล่นให้กับโรงเรียน ในตำแหน่งคีย์บอร์ดและร้องนำ 

ด้วยการสนับสนุนของครอบครัว ตั้งแต่เด็กจนโตกันต์ฝึกฝนและเก็บเกี่ยวปร­­ะสบการณ์ทั้งการร้องและเล่นดนตรีที่ "ร้านบ้านอาจารย์" ร้านอาหารของครอบครัว และจากความมุ่งมั่นทางด้านดนตรี ทำให้กันต์เลือกที่จะสานต่อความฝันของตัวเ­­องด้วยการเรียนภาควิชาดนตรีในระดับมหาวิท­ย­าลัย

"กานต์" ศุภกานต์ นาคะวิสุทธิ์
อายุ: 20 ปี 
การศึกษา: มัธยมศึกาษ-วิชาดนตรีและศิลปะ ประเทศออสเตเลีย (Drama Music and Art ที่ Armdale High School , AUSTRALIA ) 
ปัจจุบันกำลังศึกษาที่คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล 
ความสามารถพิเศษ: เล่นดนตรี กีตาร์, เบส, คีย์บอร์ด, เปียโน, กลอง แต่งเพลง ทั้งเนื้อร้องและทำนอง

กานต์เริ่มหัดดนตรีชิ้นแรก คือกีตาร์ ตอนอายุได้แค่ 13 ปี และเริ่มเล่นดนตรีชิ้นต่อมาอีกมากมาย ทั้งเปียโน เบส คีย์บอร์ด กลอง ในขณะที่กำลังศึกษาระดับมัธยมที่ซิดนีย์ ออสเตเลีย กานต์ได้ตั้งวงดนตรีกับเพื่อน ๆ ในโรงเรียน และเข้าประกวดวงดนตรีจนได้รับรางวัล "Winner of numerous band competitions based in Australia" 

จากความรักในดนตรีเหมือนกัน ทำให้สองหนุ่มกันต์และกานต์ ได้มารวมตัวกัน เพื่อสร้างงานเพลงที่ตัวเองตั้งใจไว้ โดยกันต์รับหน้าที่เขียนเนื้อร้อง และกานต์ทำดนตรี


เนื้อเพลง: ช่วยตัวเอง
ศิลปิน: กันต์ กานต์
อัลบั้ม: Single

ตื่นตอนเช้า ขึ้นมาคนเดียวไม่เคยเหงา
อยู่ลำพัง ไม่เห็นต้องใช้คำว่าเรา
ไม่ต้องมีคนคอยโทรตาม อย่างใครเขา
จะเศร้าจะเหงาเท่าไหร่ ฉันไม่มี
แต่ที่รู้ตอนนี้ คือฉันก็โอเค

จนวันนี้ เมื่อความบังเอิญได้มาหา
เธอสบตา ทำหน้าทำตาหวานเข้าใส่
เดินเข้ามาใกล้ใกล้ ทำใจฉันหวั่นไหว
จะหลบตาได้อย่างไร สวยอย่างเธอ

แอบมองเพ้อ โอ้เธอคนนี้นั้นคือใคร
แต่ใจฉันก็ต้องหยุดไว้
ไม่ให้เรื่องราวมันไปไกลมากกว่านี้

อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ
อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ
อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร
อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย

ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่
กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี
กว่าจะถึงคิวเธอซักที
แต่ว่าเธอพร้อม จะเสี่ยงกับฉันไหม

อาจจะมอง ว่าฉันเป็นคนที่ใจร้าย
เป็นผู้ชาย อะไรหยิ่งนักรักตัวเอง
บอกได้เลย ว่าฉันเป็นคนที่โลเล
จะคิดยังไงยังไง แล้วแต่เธอ

แต่อย่าสงสัย ว่าคนอย่างฉันนั้นน่ะ เกเร
ก็ใจฉันมันต้องหยุดไว้
ไม่ให้เรื่องราวมันไปไกลมากกว่านี้

อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ
อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ
อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร
อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย

ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่
กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี
กว่าจะถึงคิวเธอซักที
แต่ว่าเธอพร้อม จะเสี่ยงกับฉันไหม

อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ
อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ
อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร
อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย

ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่
กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี
จะรักกันกับฉัน มันต้องใช้เวลา
ไม่ใช่แค่เพียงมองตา ถ้าเธอแลกหัวใจมา
ให้ความรักนี้มีค่า หากว่าเธอพร้อม มาเสี่ยงกับฉันนะ

[endtext]
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger