Home » , » ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา [Official MV]

ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา [Official MV]




http://www.youtube.com/watch?v=xkOTWEU-Qc4endofvid



[starttext]

ถ้าฉันเลว


'ทำอะไร...ก็ไม่ดี อย่างนี้ อย่าคบกันดีกว่า'

"ถ้าฉันเลว" คำถามบาดใจของลูกผู้หญิงถึงลูกผู้ชาย จากอัลบั้ม STRIKE ที่ 'โบว์ลิ่ง มานิดา' ถ่ายทอดทุกอารมณ์หญิงด้วยเสียงร้องเพราะกิ­นใจที่ทุกคนคุ้นเคยจากเพลงฮิตอย่าง "คนลืมช้า" "ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม" "ใจฉันรักเธอคนเดียว"

โหลดเพลงนี้ได้ที่ *123 0154
Digital Download : *123 0154
Available on iTunes: https://itunes.apple.com/us/album/str...

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโบว์ลิ่ง มานิดา และค่ายเพลง Humbrella ได้ที่ http://www.facebook.com/humbrellamusic

----------------------------------------­----------------------------------------­-----

คำร้อง: ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง: จักรกฤษณ์ มัฆนาโส

ฉันไม่เคยดี฀เป็นที่ถูกใจเธอ อะไรก็ผิดทั้งนั้น
อยากทำให้เธอมีความสุข สุดท้ายก็เท่านั้น
ฉันจนใจทำได้เท่านี้

*เป็นใครก็ท้อ เป็นใครก็เหนื่อย
ไม่มีแรงต่อไป หมดความมั่นใจที่มี ไปแล้ว
อยากจะดีมากกว่านี้ แต่มันไปไม่เป็นแล้ว
เพราะฉันมันเหนื่อย เหนื่อยจนไม่ไหว

**ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี เธอจะยังมารัก..รักฉันทำไม
ฉันก็ไม่เข้าใจ บอกเหตุผลสักคำได้ไหม
ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี ก็จงหนีไปรักไปมีคนใหม่
ฉันยอมจะเข้าใจ ถ้าเธอจะทิ้งกัน ไปไกล

รู้สึกยังไง เหนื่อยไหมที่ทนกัน
มันทรมานใช่ไหม
ทุ่มเทเท่าไรยิ่งไปใหญ่฀ไม่เห็นดีสักวัน
ฉันไม่เคยทำได้ถูกใจ
(*,**,*)

ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี เธอจะยังมารัก..รักฉันทำไม
ฉันก็ไม่เข้าใจ บอกเหตุผลสักคำได้ไหม
ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี ก็จงหนีไปรักไปมีคนใหม่
ฉันยอมเข้าใจ ถ้าเธอจะทิ้งกัน ไปไกล

[endtext]
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger