The star 9 (โจทย์เพลงร็อค)

 
พรุ้งนี้กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของ 7 คนสุดท้าย The star 9 ใน โจทย์เพลงร็อค ซึ่งเพลงที่พวกเขาร้องกันในคอนเสิร์ตวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ จะมีเพลงอะไรบ้าง และไปชมความรู้สึกของพวกเขา The star 9 กันว่าจะเป็นยังไง

เริ่มจาก ดี The Star 9 ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 1 สาวน้อยเสียงทรงพลัง ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ เพลงที่เลือกนั่นคือ เสียใจได้ยินไหม ของ ใหม่ เจริญปุระ เรียกได้ว่า น้องดี คงได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ร่วมเป็นกำลังใจให้ ดี The Star 9 ด้วยการโหวต โดย SMS พิมพ์ *ตามด้วยหมายเลข 1 ส่งมาที่ 4242899 หรือ กด *49301 แล้วโทรออก


สำหรับ อ้น The Star 9 ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 2 ขอมาพร้อมกับ วัดใจ จาก Silly Fools เรียกได้ว่า เป็นโจทย์เพลงที่ อ้น ถนัดเพราะก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ไม่ว่าจะคอนเสิร์ตเปิดตัวหรือโจทย์เพลงฮิต ก็ร้องเพลง ร็อค ไม่รู้ว่าเหล่าแฟนๆจะเบื่อกันรึยัง เป็นกำลังใจให้ อ้น The Star 9 ด้วยการโหวต โดย SMS พิมพ์ *ตามด้วยหมายเลข 2 ส่งมาที่ 4242899 หรือ กด *49302 แล้วโทรออก



บูรณ์ The Star 9 ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 3  ในโจทย์เพลงร็อคประจำวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ สำหรับงานนี้ บูรณ์ มาพร้อมกับเพลง เพียงพอ ของ โปเตโต้ ด้วยความหมายของเพลงที่ต่อสู้กับการแข่งขันของ บูรณ์ เป็นกำลังใจให้ บูรณ์ The Star 9 ด้วยการโหวต โดย SMS พิมพ์ *ตามด้วยหมายเลข 3 ส่งมาที่ 4242899 หรือ กด *49303 แล้วโทรออก


คริส The Star 9 ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 4 สัปดาห์นี้ในโจทย์เพลงร็อค เจ้าตัวขอทำให้เต็มที่โดยเลือกเพลง จิ๊จ๊ะ จาก ซิลลี่ ฟูลส์ เหตุที่เลือกเพลงนี้ก็เพราะเพลงนี้ดนตรีเร็วและสนุกดีครับ จึงคิดว่าเพลงนี้สามารถทำให้แฟนๆสนุกไปด้วยกันกับคริส ก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่พอสมควร แต่สุดท้ายก็ขอทำให้เต็มที่ครับ โหวตให้ คริส The Star 9 โดย SMS พิมพ์ *ตามด้วยหมายเลข 4 ส่งมาที่ 4242899 หรือ กด *49304 แล้วโทรออก

การแข่งขันรอบ 7 คนสุดท้าย The Star 9 กับโจทย์เพลงร็อค ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. นี้ สาวน้อยหน้าหวาน แบมบี้ The Star 9 ผู้เข้าแข่งหมาย เลข 5 ขอเลือกเพลง จะรักหรือจะร้าย ของวง Klear มาถ่ายทอดให้มันส์กันถ้วนหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมจะปลดปล่อยความเป็นร็อคในตัวอย่างเต็มที่ โหวตให้ แบมบี้ The Star 9 โดย SMS พิมพ์ *ตามด้วยหมายเลข 5 ส่งมาที่ 4242899 หรือ กด *49305 แล้วโทรออก

ดิว The Star 9 ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 7 โดยการแข่งขันโจทย์เพลงร็อค วันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ หนุ่มดิวขอจัดเต็มกับเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จาก โปเตโต้ โดยดิวเล่าว่า ส่วนตัวชอบเพลงนี้ซึ่งเป็นเพลงที่เศร้าถึงขีดสุดจริงๆ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้ร้องเพลงร็อคแบบเร็วๆกันไปแล้ว งานนี้เลยอยากร้องเพลงช้าๆดูบ้าง เป็นกำลังใจให้ ดิว The Star 9 ด้วยการโหวต โดย SMS พิมพ์ *ตามด้วยหมายเลข 7 ส่งมาที่ 4242899 หรือ กด *49307 แล้วโทรออก

ตั้ม The Star 9 ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 ได้เลือกเพลง เธอยัง ของ โปเตโต้ โดยตั้ม อยากสื่ออารมณ์ในเพลงเธอยังให้ออกมาเป็นอารมณ์ความรู้สึกบวกเพื่อสร้างความ สุขให้คนฟัง และถึงแม้จะไม่ถนัดเพลงร็อคแต่ขอทำออกมาให้ดีที่สุด โหวตให้ ตั้ม The Star 9 โดย SMS พิมพ์ *ตามด้วยหมายเลข 8 ส่งมาที่ 4242899 หรือ กด *49308 แล้วโทรออก



อย่าลืมร่วมให้กำลังใจและติดตามพวกเขา The Star 9 ทั้ง 7 คนได้ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ 21.30 น. ในโจย์เพลงร็อค สนุกแน่นอน
Share this video :

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณ Sutthida Sonsiri

    copy บทความมายังไม่พอ เอามาทั้ง ป้ายกำกับ(tag) /กล่อง fanpage มาด้วย ไม่คิดจะทำบทความให้เป็นของตัวเองมั่งหรอ เรื่องนี้ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ เล่นcopyมาทั้งแฟนเพจ คุณคิดอะไรอยู่ รบกวนลบออกด้วย

    ****บทความที่ copy มา ****

    [MV] Expect - GIRL'S DAY
    MV เพลง How to Get Girls - Heo Young Saeng
    Potato พูดถึง เพลง ฮู้ ฮู
    MV เพลง เกิดมาคู่กัน - บี้ สุกฤษฎิ์
    เบื้องหลัง OST.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ - Pop Pongkool, Be Peerapat
    MV เพลง Make You Dance : Evo Nine
    [TEASER] เพลง ใจไม่ร้าย...ทำไม่ลง - ไอซ์ ศรัณยู
    The Star 9 Daily 14 มี.ค. 56
    MV เพลงเมื่อสองเราได้พบกัน - แก้ม วิชญาณี
    ไม่มีใครเหมือนเธอ (เพลงประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก)หวิว ณัฐพนธ์
    เหงา เข้าใจ (เพลงประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก) ฟิล์ม รัฐภูมิ
    หัวใจไม่ให้ความร่วมมือ (เพลงประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก) Preen
    Featuring (เพลงประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก) Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่)
    ภาวะว่างเปล่า - ฮั่น อิสริยะ [MV]
    หูทวนลม - ศักสิทธิ์ แท่งทอง
    ตื่นได้แล้ว (Wake Up) แกรนด์ พรรณวรท MV
    The star 9 (โจทย์เพลงร็อค)
    The Star 9 Daily 15 มี.ค."โจทย์เพลงร็อค" (ซ้อมกับวงดนตรี)
    MV เพลง คนเดินดิน - โดม จารุวัฒน์
    MV เพลง รักแท้ในใจเธอ - แกงส้ม ธนทัต
    *********************************
    คุณ Sutthida Sonsiri
    กรุณาลบบทความที่ copyมาจาก
    mv2you.blogspot.com
    ออกทั้งหมด

    ตอบลบ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger