Home » , » เพลง โปรดสงสารผู้ด้อยโอกาส - ILLSLICK

เพลง โปรดสงสารผู้ด้อยโอกาส - ILLSLICK

ฟังเพลง เนื้อเพลง Lyric เพลง โปรดสงสารผู้ด้อยโอกาส (Snippet) - ILLSLICK
เป็นแค่เพียงผู้ด้อยโอกาส รอให้ใครมาบริจาค
ความรักที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งคว้าเท่าไหร่ก็ยิ่งไกล
เหมือนว่าฉันจะรอมานาน โดนเค้าคว้าไปรับประทาน
ก็ไม่ทันเค้าสักที ก็รอมานานจะเป็นปี

*ขาวสวยก็เข้าที รวยด้วยก็คงดี
มีไหมใครสักคนที่ทำให้เป็นจริง

**โปรดเถอะช่วยสงสารผู้ด้อยโอกาส ทางความรัก
ช่วยเอาหัวใจมาบริจาคให้ฉันได้รับฝาก
โปรดช่วยสงสารผู้ด้อยโอกาสทางความรัก
ช่วยเอาหัวใจมาบริจาคให้ฉันได้รับฝาก

รอให้เธอนั้นช่วยเมตตา ถ้าได้เจอช่วยกรุณามองตาฉันสักหน่อย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องเฝ้าคอย
ไม่ต้องการของราคาแพง เธอแค่มอบหัวใจมาแทน
รู้ไหมฉันรออยู่ ได้โปรดอย่าเพียงแค่มองดู

(*,**)

Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger