Home » » เพลงฉันก็สู้คน – หยาดทิพย์ ราชปาล

เพลงฉันก็สู้คน – หยาดทิพย์ ราชปาล


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงฉันก็สู้คน – หยาดทิพย์ ราชปาล เพลงประกอบละคร เสน่ห์รักภูตสาว
มันก็ถึงเวลา ที่ต้องประกาศอิสรภาพ
มันก็ถึงเวลา ที่ฉันต้องเป็นตัวเองสักที
มันก็ชักคันคัน มันชักตึงตึงยังไงไม่ทราบ
ฉันว่าเธอเตรียมเตรียม อะไรในใจเอาไว้ให้ดี
ฉันไม่ชอบที่เธอ มายีมายวนมากวนอารมณ์
ฉันไม่ชอบที่เธอ ไม่ค่อยสนใจสิทธิสตรี
ฉันไม่ชอบให้เธอ เอามือมาดึงมาลูบที่ผม
ฉันไม่ชอบที่เธอ มาทำเกเร กับฉันอย่างนี้

อย่านะ อย่านะ เธอน่ะต้องระวัง
อย่านะ อย่านะ อยู่ห่างห่างได้ไหม
อย่านะ อย่านะ พูดแล้วไม่เข้าใจ
เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ
เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะนะ
ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คน
ฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คน
ฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทน
ฉันก็สู้คนนะคะ
คิดว่าฉันต้องกลัว เธอไปตลอดเวลาใช่ไหม
คิดว่าฉันต้องกลัว ว่าเธอไม่แคร์ไม่รักหรือไง
คิดว่าฉันต้องยอม เธอไปทุกทีทุกทีใช่ไหม
คิดว่าฉันต้องจ๋อย ทุกครั้งเธอคิดยังงั้นไม่ได้
อย่านะ อย่านะ เธอน่ะต้องระวัง
อย่านะ อย่านะ อยู่ห่างห่างได้ไหม
อย่านะ อย่านะ พูดแล้วไม่เข้าใจ
เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ
เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะนะ
ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คน
ฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คน
ฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทน
ฉันก็สู้คนนะคะ
ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คน
ฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คน
ฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทน
ฉันก็สู้คนนะคะ
ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คน
ฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คน
ฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทน
ฉันก็สู้คนนะคะ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger