Home » » เพลงอย่าเซ – วง Run Ran Run รันแรนรัน

เพลงอย่าเซ – วง Run Ran Run รันแรนรัน

MV เพลง : อย่าเซ

ศิลปิน : Run Ran Run รันแรนรัน

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอย่าเซ – วง Run Ran Run รันแรนรัน
ชักดูแปลก ท่าทีเธอดูเหมือนจะมีใคร
เริ่มไม่แน่ใจกับคำว่ารัก
* มาทำแนวแนวเนี้ยะ ไม่โอเค
เหมือนโลเล อยากจะเทฉันไป
มาเซ ไปทางโน้น ทางนี้ ที ได้ไง
ที่ฉันไม่พูดไม่บอก ก็ไม่ได้หมายความว่าฉันจะโอเค
โดนอย่างนี้ทำฉันเดิน โซเซ..
ที่เธอทำอย่างนั้น ถ้าฉันทำว่ายังไง
ไม่ไหวพอเถอะนะ Honey ถ้าเธอยังรักกัน

คิดดูใหม่ เธอเองต้องการฉันหรือว่าใคร
ใจอย่า เซเซ่ เลือกที่จะรักแล้วต้องชัดเจน
ซ้ำ *,*
ถ้าเธอยังรักฉัน Woo ho… Woo ho …





ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger