Home » , , » เพลงของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน- ปาล์ม Instinct

เพลงของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน- ปาล์ม Instinct




เพลงของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน (เพลงประกอบละคร ท่านชายในสายหมอก) – ปาล์ม Instinct
คำร้อง/ทำนอง กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียง ศราวุธ ฤทธิ์นันท์

ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉัน มันดีพร้อมไปทุกอย่าง
จนมาวันนี้เพิ่งจะตาสว่าง ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา
มาทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..
เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ
วันพรุ่งนี้มันจะดีจะร้าย ยังไงก็ไม่สำคัญ
จะดูแลเธอด้วยชีวิตฉัน อย่ากลัวอย่าหวั่นฉันสัญญา
เธอทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..
เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ
เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ


Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger