Home » , , » เพลงหนึ่งนาทีนี้ไม่มีเขาได้หรือเปล่า-เอ้ Mic Idol

เพลงหนึ่งนาทีนี้ไม่มีเขาได้หรือเปล่า-เอ้ Mic Idol


เพลง : หนึ่งนาทีนี้ไม่มีเขาได้หรือเปล่า
ศิลปิน : เอ้ Mic Idol
อัลบั้ม : เอ้ Mic Idol (New Single)

อย่าถือสา อย่ารู้สึก
รู้ว่าดึก เกินไปแล้วที่โทรมา
ไม่ได้มี เรื่องค้างคา
แค่ตามหา คนที่ฉันยังคิดถึง

เนิ่นนานเท่าไหร่ ที่เราไม่ได้คุยกัน
กี่ชั่วโมงนั้นที่ฉันต้องทนเดียวดาย
ไม่ได้จะอะไร แค่อยากจะหายใจใกล้ใกล้เธอ

หนึ่งนาทีนี้ไม่มีเขาได้หรือเปล่า
ช่วยปลดความเหงาที่ฉันได้มีมานาน
มันอาจไม่สมควร แต่มันก็สำคัญ
ช่วยให้ฉันได้มีสักคืนดีดี แค่หนึ่งนาทีได้ไหม

รักเขา ก็รักไป
ไม่ได้ใจ ได้ยินเสียงก็ยังดี
แค่รับสาย กันสักที
ได้เท่านี้ ฉันก็ถือว่าพอแล้ว

เนิ่นนานเท่าไหร่ ที่เราไม่ได้คุยกัน
กี่ชั่วโมงนั้นที่ฉันต้องทนเดียวดาย
ไม่ได้จะอะไร แค่อยากจะหายใจใกล้ใกล้เธอ

หนึ่งนาทีนี้ไม่มีเขาได้หรือเปล่า
ช่วยปลดความเหงาที่ฉันได้มีมานาน
มันอาจไม่สมควร แต่มันก็สำคัญ
ช่วยให้ฉันได้มีเรื่องดีดี แค่หนึ่งนาทีได้ไหม

หนึ่งนาทีนี้ไม่มีเขาได้หรือเปล่า
ช่วยปลดความเหงาที่ฉันได้มีมานาน
มันอาจไม่สมควร แต่มันก็สำคัญ
ช่วยให้ฉันได้มีเรื่องดีดี

ฮูว... ช่วยปลดความเหงาที่ฉันได้มีมานาน
มันอาจไม่สมควร แต่มันก็สำคัญ
ช่วยชีวิตที่มันเทาเทา แค่ชั่วคราวเท่านั้น


Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger