Home » » MVเพลง เพลงจากใจถึงใจ – ยุ้ย ณพอาภา

MVเพลง เพลงจากใจถึงใจ – ยุ้ย ณพอาภา



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงจากใจถึงใจ – ยุ้ย ณพอาภา
รักครั้งนี้ นั้นมันไม่เหมือนกับนิยาย
ไม่มีเจ้าชาย อย่างในฝัน
เพราะรักครั้งนี้ นั้นมันยิ่งใหญ่กว่าพระจันทร์
เพราะฉันจะรักเธอเท่าจักรวาล
ส่งจากใจถึงใจ มอบให้เธอด้วยความรัก
อาจจะไม่สวยงาม ไม่เลิศเลอ
ส่งจากใจถึงใจ ส่งตรงไปถึงเธอ
ว่า ฉันจะรักเธอตลอดไป

ส่งจากใจถึงใจ จากดวงใจของฉัน
มอบให้เธอผู้เดียว เธอเท่านั้น
ส่งจากใจถึงใจ บอกว่าเราจะรักกัน
ไม่มีวันที่ฉัน จะหยุดรักเธอ
อยากจะส่งเป็นข้อความ จากดวงใจดวงนี้ รักจะมีให้เธอทุกวัน
รักเธอเพิ่มขึ้นทุกๆวัน ฉันจะรักเธอทุกๆวัน
ฉันจะรักเธอ… หมดหัวใจ
เนื้อร้อง/ทำนอง: ยุ้ย ณพอาภา
เรียบเรียง: มัชฌา งามสุทธิ
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger