Home » , » ฉันในมุมอ่อนแอ- กิ่ง เหมือนแพร [Official MV]

ฉันในมุมอ่อนแอ- กิ่ง เหมือนแพร [Official MV]




http://www.youtube.com/watch?v=_LYLSRTw6NIendofvid



[starttext]


ฉันในมุมอ่อนแอ

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม "ฉันในมุมอ่อนแอ"
โทร *123 0146
iTunes download :: https://itunes.apple.com/th/album/chun-nai-mum-aun-ae-single/id580498449

"ฉันในมุมอ่อนแอ" เพลงใหม่จาก "กิ่ง เหมือนแพร" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก ฝีมือการโปรดิวซ์เพลงโดย "หนึ่ง ณรงค์วิทย์" ที่ติดใจในน้ำเสียงของ "กิ่ง" ตั้งแต่ร่วมงานกันในเพลง "ถามตัวเองได้ไหม" เพลงประกอบละคร รักนี้หัวใจมีครีบ

ติดตามข่าวสารของกิ่ง เหมือนแพรได้ที่ www.facebook.com/musiccream


เนื้อเพลง  "ฉันในมุมอ่อนแอ" 
เพลงประกอบละคร คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก 
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ 
ทำนอง/เรียบเรียง Banana Boat 

สิ่งที่ใครๆก็ต่างเข้าใจ ว่าฉันเป็นอย่างไร รู้ไหมว่ามันไม่จริง
คนที่เธอเจอไม่ใช่ฉันจริง แต่เป็นแค่ภาพลวงตา ที่หลอกใครๆทั่วไป 
*ไม่ต้องการโชว์มุมอ่อนแอ ให้ใครเห็นตัวจริงข้างใน 
ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อย่าถามฉันเลย 
** ที่เธอเห็นไม่มีน้ำตา อย่าเพิ่งคิดว่าไม่เสียใจ มันไม่ใช่เลย เธอเองคงไม่เคยรู้ ว่าตัวจริงคือคนละคน และก็ไม่ได้เก่งเหมือนที่ใครเข้าใจ ในอีกมุมก็ยังต้องการแค่ใครซักคนเข้าใจ จับมือฉัน อยู่กับฉันในวันอ่อนแอ (จะมีไหม คนๆนั้นมีจริงใช่ไหม)
อาจจะเคยเจอกับความช้ำใจ มาเสียจนหวาดกลัว ไม่ไว้ใจใครซักคน 
สิ่งที่เคยเจอมันยังหลอนใจ ก็เลยไม่ยอมให้ใคร เข้ามาในใจง่ายดาย

[endtext]
Share this video :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. MVBOXHIT ตัวอย่างหนัง mv มิวสิควีดีโอ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger